Trẻ Hóa Da

Trẻ Hóa Da với “CC-THERAPY”

Bác sĩ Huỳnh Cao Cường

CC-THERAPY cách gọi tắt của cụm từ “Stem Cell Concentrate Therapy” có nghĩa là “liệu pháp trẻ hóa tế bào”. Đây là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách lấy tế bào gốc từ máu của bản thân bệnh nhân, sau đó tập trung tế bào gốc với nồng độ cao bằng máy chiết tách, phân lớp, với tốc độ quay cao 1200 vòng/phút (tập trung nồng độ đậm đặc khoảng >100 lần so với nồng độ tế bào bình thường). Sau khi phân lập được tế bào gốc với nồng độ cao, tiếp tục phân lớp chiết tách lần 2 với tốc độ cao hơn 6000 vòng/phút. Kết quả thu được là những tế bào gốc có nồng độ cao và đang ở dạng ngủ, bất hoạt. Chúng sẽ được chuyển qua hệ thống máy kích hoạt tế bào với ánh sáng cường độ mạnh, giúp hoạt hóa tế bào gốc, chuyển sang trạng thái hoạt động, phục vụ cho công việc trẻ hóa da tốt nhất.

Ứng dụng công nghệ sinh học này trong thẩm mỹ nội khoa, CC-THERAPY được sử dụng trong việc điều trị chống lão hóa, trẻ hóa da, nám, tàn nhang, tăng sinh collagen, tăng tính đàn hồi của da, xóa rãnh nhăn, sẹo mụn, sẹo lõm, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc. Yếu tố tiểu cầu trong máu đóng vai trò quan trọng trong việc hồi phục vết thương. Vì tiểu cầu chứa nhiều các nhân tố phát triển (Growth Factor – GF) giúp nhanh chóng hình thành cục máu đông. Khi cơ thể bị thương, tiểu cầu có vai trò làm ngưng chảy máu đồng thời tiết ra các nhân tố phát triển (GF) để tác động hồi phục vết thương. Sau đó, các tiểu cầu tiếp tục tiết ra các GF để thu hút các tế bào gốc, đồng thời hình thành các mạch máu mới, cung cấp dinh dưỡng cho cơ quan tổn thương.

Công nghệ CC-THERAPY giúp thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, lượng hyaluronic acid dưới da và các mao mạch. Ý nghĩa của sự thúc đẩy này làm cho da nhanh hồi phục sau tổn thương, trẻ hóa da và cải thiện rụng tóc. Công nghệ CC-THERAPY được xử lý vô khuẩn nhằm phòng ngừa các vấn đề về lây nhiễm và dị ứng. Điểm ưu việt của CC-THERAPY là bệnh nhân được sử dụng sản phẩm tại nhà với tinh chất chiết xuất giúp kéo dài thêm hiệu quả đến vài tuần sau điều trị. Hiện nay, CC-THERAPY được các bác sĩ ứng dụng trong điều trị da thẩm mỹ đã cải tiến rất nhiều so với PRP trước đây. Các Bác sĩ CC clinic với sự phối hợp các công nghệ hiện đại như Laser, sóng RF sẽ giúp tái tạo cấu trúc da phát triển mạnh và phục hồi nhanh nhất. Kết hợp hoàn thiện vẻ đẹp một cách tự nhiên và hiệu quả.

Ứng dụng công nghệ CC-THERAPY kết hợp Mesotherapy cho điều trị trẻ hóa da mặt, cổ, bàn tay, xóa nếp nhăn, tái tạo cấu trúc da mới. Xóa sẹo lõm, sẹo mụn, nám tàn nhang, không đau, nhanh lành vết thương, hiệu quả 50-70% sau 1 lần điều trị. Để phương pháp CC-THERAPY đạt hiệu quả cao cần lượng máu lấy từ bệnh nhân 16 cc đến 20 cc. Tùy từng trường hợp, có thể thực hiện nhiều lần, mỗi lần cách khoảng 1-4 tuần. Do đáp ứng với quá trình lão hóa khác nhau với mỗi cá thể nên cần theo chế độ điều trị duy trì mỗi 06 tháng hoặc một năm sau. Phương pháp này không phù hợp thực hiện cho những người đang bị nhiễm trùng, dị ứng da, ung thư đang hóa trị, chức năng tiểu cầu bất thường, những người đang điều trị chống đông máu.

Ngày 30 tháng 12 năm 2014 |

Bài viết liên quan

7 Dấu hiệu Lão hóa Da và cách phòng chống

Phối hợp điều trị trẻ hóa toàn diện Vùng mặt

Khoa học đã tìm ra những loại Tế bào gốc nào?

Prp – Tế Bào Gốc Máu Tự Thân Trẻ Hóa Da, Sẹo, Rụng Tóc

TOP