Trẻ Hóa Da

7 Dấu hiệu Lão hóa Da và cách phòng chống

1. Đốm đen

Đốm đen, còn gọi là rối loạn sắc tố được gây ra bởi nhiều lý do. Nó có thể gây ra bởi ánh nắng mặt trời, viêm nhiễm, tổn thương da hoặc vết thâm do mụn.

2. Da bị chảy xệ

Nguyên nhân chính yếu do các sợi collagen và elastin yếu đi, sự thiếu hụt của chất béo và khối lượng cơ cũng như giảm cấu trúc liên kết trong mô. Dẫn đến các vấn đề chảy xệ như: mí mắt kép, chảy xệ vùng chân mày, hốc mắt sâu dần, hình thành bọng mắt, nếp gấp và rãnh nhăn marionette xuất hiện quanh miệng, đặc biệt là dấu hiệu chảy xệ ở vùng cổ. Sự thay đổi cân nặng một cách quá nhanh và không đều đặn cũng dẫn đến tình trạng da không còn săn chắc và mất đi độ đàn hồi nhất định.

3. Da bị xỉn màu

Các tác nhân bên ngoài như gió, nhiệt độ quá nóng và điều hòa không khí làm da bị khô và tổn thương nhanh hơn. Da khô sần sùi, cảm giác căng tức và tắc lỗ chân lông.

4. Đường rãnh & nếp nhăn

Khi bạn già đi, một vài điều xảy ra với làn da của bạn như: sản xuất chất béo trong da ít hơn, khả năng tự sửa chữa của các tế bào giảm, các tế bào mất khả năng giữ nước và dẫn đến giảm quá trình tự phục hồi tế bào. Cùng với sự sụt giảm trong sản xuất collagen và sợi elastin, kết quả là các nếp nhăn và rãnh sâu xuất hiện trên vùng mặt và cổ. Đây là một phần không thể tránh khỏi tự nhiên của quá trình lão hóa. Những người trẻ tuổi có thể xuất hiện các nếp nhăn trước độ tuổi của họ do thiệt hại quá mức từ ánh nắng mặt trời, do hút thuốc, uống rượu bia và các tác nhân vật lý khác.

5. Da khô

Ngoài việc tạo cảm giác không thoải mái, da khô tạo ra rãnh và nếp nhăn da làm mất nét hấp dẫn của phụ nữ. Da khô do các yếu tố môi trường có thể kiểm soát toàn bộ hay một phần.

6. Lỗ chân lông to

Lỗ chân lông nở to có thể xảy ra bất cứ nơi nào trên mặt, lưng, ngực hoặc cánh tay trên.

7. Da bị đỏ và vỡ mao mạch

Mao mạch bị vỡ là kết quả của việc giãn nở quá mức của các thành mao mạch, từ đó dẫn đến việc để lại các đốm đỏ trên bề mặt da. Bên cạnh tác nhân như di truyền, chất kích thích và chấn thương có thể dẫn đến vỡ mao mạch thì ảnh hưởng da dưới các yếu tố vật lý vẫn là môt mối quan tâm lớn. Thực tế cho thấy da vùng mặt dễ bị tổn thương hơn các vùng khác trong cơ thể, do vậy các mao mạch bị vỡ ở vùng mặt là rất phổ biến. Các yếu tố vật lý thường gặp: gió, cháy nắng và sự thay đổi của nhiệt độ ngoài da, thậm chí ngay cả khi bạn có sử dụng kính râm.

 

CÁCH PHÒNG CHỐNG

Trẻ hóa bằng tế bào gốc được coi là bước tiến quan trọng trong ngành thẩm mỹ. Phương pháp này cho làn da căng mịn, hết rối loạn sắc tố, phân bố sắc tố đều hơn, ít nếp nhăn, không chảy xệ, giảm tiết nhờn và không xuất hiện mụn.

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc là những tế bào chưa biệt hóa, nó có đặc tính là phát triển thành các dạng tế bào khác nhau của cơ thể. Lão hóa da là quá trình suy giảm chức năng của da, làm mất đi tính bền vững trong cấu trúc của da. Công nghệ trẻ hóa da tế bào gốc hiện tại trong ngành thẩm mỹ được tiến hành sẽ bổ sung các tế bào gốc vào sâu bên trong lớp trung bì của da. Từ đó không những bù đắp những thiếu hụt các thành phần của da như collagen, acid hyarulonic, fibronectin mà còn kích thích các tế bào gốc của da vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần quan trọng để làm cho da giữ ẩm tốt hơn, căng mịn hơn, xóa nếp nhăn, làn da được trẻ hóa hoàn toàn và tận gốc.

Quy trình trẻ hóa da bằng tế bào gốc được thực hiện như sau:

– Bác sĩ sẽ xác định cụ thể mức độ lão hóa và tổn thương của da, từ đó, tính toán chính xác lượng tế bào gốc cần sử dụng trong quá trình điều trị nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

– Làm sạch sâu và loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt

– Loại bỏ dầu và bã nhờn dư thừa tại các nang lông

– Đưa tế bào gốc vào tầng sinh trưởng của da

– Massage nâng cơ da mặt giúp chống nhăn

– Đắp mặt nạ trẻ hóa da và chăm sóc da sau trị liệu.

Tebao.vn

Ngày 02 tháng 11 năm 2015 |

Bài viết liên quan

Trẻ Hóa Da với “CC-THERAPY”

Phối hợp điều trị trẻ hóa toàn diện Vùng mặt

Khoa học đã tìm ra những loại Tế bào gốc nào?

Prp – Tế Bào Gốc Máu Tự Thân Trẻ Hóa Da, Sẹo, Rụng Tóc

TOP