Tin tức

Liệu pháp Tế Bào Gốc đến từ Thụy Sĩ

Liệu pháp tế bào gốc đến từ Thụy Sĩ sẽ cung cấp cho chúng ta những tế bào từ mô phôi thai với nhiều mục đích điều trị khác nhau. Cơ chế chữa bệnh liên quan đến việc thay thế và tái tạo các tế bào cũ hoặc bị hư hỏng; từ đó sẽ kích thích sự phát triển chức năng của các mô trong cơ thể. Sau khi được ghép, các tế bào trẻ được phân chia thành các yếu tố cơ bản dưới dạng như các enzyme, polypeptide, acid deoxyribonucleic, acid ribonucleic, và các chất hữu cơ căn bản khác. Các yếu tố này được tái sử dụng bởi các tế bào, mô và cơ quan của người được điều trị.

 


Áp dụng nguyên tắc tự nhiên phục hồi của cơ thể người, liệu pháp tế bào gốc này là một phương pháp không xâm lấn để chống lại các bệnh thoái hóa không thể chữa được; cũng như là cách tốt nhất để điều chỉnh quá trình lão hóa. Phương pháp này có khả năng tái sinh cơ thể, chống lại các tế bào chết non hay tế bào mắc phải vấn đề. Nó có thể cung cấp các thành phần chính xác cần thiết cho mô bị thương để chữa lành và tái tạo.

Việc ghép các tế bào trẻ vào cơ thể người sẽ giúp thúc đẩy các tế bào già và bị thoái hóa; khôi phục hệ thống miễn dịch của cơ thể một cách đáng kể, và cơ chế bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Cho đến nay, phần lớn các phương pháp điều trị cho bệnh nhân thoái hóa không thể chữa khỏi; chỉ có thể ngăn chặn các triệu chứng, làm giảm bớt ngay lập tức hay trì hoãn việc thoái hóa thêm. Liệu pháp này có thể phát huy tác dụng trị liệu lâu dài vì nó tăng cường tiềm năng chữa bệnh của cơ thể.

Được nghiên cứu và hầu hết chấp nhận bởi các nhà khoa học trên thế giới như Giáo sư bác sĩ nghiên cứu về tế bào gốc – Franz Schmid; Tiến sĩ Viện nghiên cứu tế bào gốc Bradford – Michael Culbert; Tiến sĩ kiêm nhà sáng lập viện nghiên cứu Vi sinh vật & miễn dịch học – Branislav Jankovic, liệu pháp tế bào gốc này vẫn theo sát các nguyên tắc cơ bản y học:

  1. Luật tương đồng: liên kết chặt chẽ với nguyên tắc này, phương pháp trị liệu tin rằng cách tốt nhất để khôi phục lại các cơ quan bị bệnh hoặc mô lão hóa là sử dụng các tế bào sống lành mạnh của các loại mô tương tự. Như một minh chứng, trị liệu tế bào sẽ định liệu các tế bào trẻ từ mô của chính bộ phận cơ thể đang cần tác động.
  2. Tính đặc trưng tổng thể: một nguyên tắc quan trọng được tôn trọng trong việc điều trị liên quan đến tế bào. Theo đó, các tế bào chính của tất cả các cơ quan hoặc mô tuy có những điểm gần như nhau trong thiên nhiên, nhưng chúng đều có các nét riêng của mình. Không phân biệt về nguồn gốc, tức là các tế bào tương ứng của cơ quan giống hệt nhau của các loài động vật khác nhau (có cả con người) đều có nét sinh học tương tự. Điều này chứng tỏ chúng ta có thể kiểm soát hiệu quả của các tế bào khi được ghép vào cơ thể. Với lịch sử khoa học hơn 80 năm, tế bào gốc đến từ Thụy Sĩ đã có hiệu quả trên 8 triệu ca ứng dụng lâm sàng trên toàn thế giới. Đây là một liệu pháp tự nhiên hiệu quả để cải thiện và kéo dài sức sống, giúp chữa bệnh và giữ gìn tuổi trẻ cho mọi người. 
  3. Tính quốc tế: Tế bào gốc MFIII của Thụy Sĩ đã không ngừng đẩy mạnh sự hiện diện vào tất cả các châu lục – với giải pháp tế bào dành cho mọi tầng lớp và lứa tuổi. Trong những năm qua, đại diện của MFIII đã tiếp cận đến các nước trong châu lục khác nhau (như Colombia, Mexico, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Nga, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Indonesia,…). Đến nay, MFIII của Thụy Sĩ đã thay đổi cuộc sống của người dân ở hơn 65 quốc gia với tầm rất linh hoạt của liệu pháp. Tăng cường sức khỏe, sự tự tin, tuổi thanh xuân, vẻ đẹp và chất lượng cuộc sống một cách đơn giản, tự nhiên nhất và đặc biệt là không xâm lấn.

Tebao.vn

Ngày 23 tháng 1 năm 2015 |

Bài viết liên quan

Tăng cường sức khoẻ và trẻ hoá cuộc sống

Sự sống hồi sinh nhờ ghép tế bào gốc

Virus Zika gây bệnh qua hệ miễn dịch con người

Chăm sóc sức khỏe có đổi mới đặc biệt gì năm 2016

Những "hạt mầm xấu" của bệnh ung thư gan

Phục hồi di chứng đột quỵ bằng tế bào gốc

Thuốc chống loãng xương bảo vệ lão hóa tế bào gốc

Tế bào gốc phôi và tế bào gốc đa năng cảm ứng

Quá trình tiến hóa tế bào ở não bộ

Tế bào gốc biến hình bí ẩn

Nguồn Tế bào gốc Gan được xác định

Tế bào gốc cải thiện tình trạng trẻ sinh non?

TOP