Laser - Chăm sóc Da

Da Khỏe Đón Xuân

Với những bộn bề, lo toan của cuộc sống cùng với việc chuẩn bị cho những ngày Xuân sắp tới, nhiều chị em quên lãng đi việc chăm sóc da, đến cận kề ngày thì chị em mới sửa sang, làm đẹp nhưng không đạt được kết quả mong muốn. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em một số mẹo chăm sóc da đơn giản để có được vẻ đẹp rạng ngời cho những ngày đầu xuân.

1.      Luôn giữ da có đủ độ ẩm

Việc giữ ẩm cho làn da là bước cơ bản rất quan trọng. Giữ được sự cân bằng của lượng nước và lượng dầu sẽ làm cho khuôn mặt trông khỏe và sáng hơn. Lượng nước trong da luôn bị mất đi hằng ngày nhất là vào những ngày thời tiết hanh khô, cộng thêm với sự tác động của không khí và môi trường xung quanh nên bạn nhớ đừng quên việc giữ độ ẩm cho da.



2.      Giữ gìn vệ sinh cho da

Cho dù bạn có đi chơi rất khuya và vô cùng mệt mỏi thì cũng đừng quên rửa mặt và tẩy trang để lấy đi hết những bụi bẩn, mỹ phẩm còn thừa trên da mặt trước khi lên giường đi ngủ. Nếu bạn không làm sạch da, những bụi bẩn sẽ lấp kín lỗ chân lông trong suốt một đêm. Hậu quả là sáng hôm sau ngủ dậy, có thể sẽ xuất hiện mụn trên gương mặt của bạn, kèm theo làn da bị xỉn màu, gây cảm giác khó chịu.

3.      Ăn nhiều rau và hoa quả

Bánh chưng, dưa hành, bánh mứt Tết và các món ăn mặn đầy dầu mỡ, nhất là khi bạn đi ăn tiệc; sẽ là tác nhân tiềm ẩn gây ra tổn hại cho làn da. Vì thế, bạn nên ăn thật nhiều rau và hoa quả để cung cấp thêm cho da thật nhiều vitamin và khoáng chất, nhất là vitamin C. Tránh uống quá nhiều rượu, bia sẽ khiến da bị sần sùi, không sáng màu do cơ thể không kịp lọc thải các chất này.



4.      Cần thời gian để thư giãn

Đây cũng là dịp dành cho bạn nghỉ ngơi sau một năm làm việc căng thẳng. Ngoài việc tham gia các cuộc vui chơi, bạn hãy nhớ dành riêng cho mình một khoảng thời gian để thật sự thư giãn. Bạn có thể ở nhà ngâm mình trong bồn tắm và đắp mặt nạ cho da cùng với những giai điệu âm nhạc. Khuôn mặt tươi vui cả ngày luôn là thứ mỹ phẩm quý giá cho làn da. Hãy luôn nở nụ cười tươi với tất cả mọi người. Tránh để bị stress vì stress luôn là kẻ thù của làn da. Với một khuôn mặt rạng rỡ, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn trong ánh nắng xuân.

Tebao.vn

Ngày 04 tháng 1 năm 2015 |

Bài viết liên quan

Giữ cho làn da sạch và khỏe

Chăm sóc Da sau điều trị Laser

Laser Trong Sạm Da Thẩm Mỹ - Nên Hay Không?

Laser Và Các Loại Sẹo

Chăm Sóc Làn Da Của Bạn Hàng Ngày

TOP